Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

5 BST tiêu điểm tại Tuần lễ thời trang London | card giá rẻ

 Tuần lễ thời trang London đã ra mắt các tín đồ thời trang những bộ sưu tập độc đáo theo nhiều trường phái đa dạng, mang tính ứng dụng cao. 

Burberry

Nếu như bạn đã quá quen với những thiết kế đơn giản nhưng sang trọng cùng những gam màu cổ điển và họa tiết ca rô đặc trưng, pha giữa màu nâu, đỏ và đen trên nền nâu kem củaBurberry, thì hẳn bộ sưu tập mới - The Bloomsbury Girls- của thương hiệu này tại Tuần lễ thời trang London sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Vẫn theo triết lý "sự đơn giản vượt thời gian", nhưng NTKChristopher Baileyđã cho ra mắt các mẫu áo khoác, váy liền... với những đường cắt gợi cảm, phóng khoáng cùng họa tiết nhiều màu sắc theo trường phái trừu tượng, hội họa vô cùng độc đáo được lấy cảm hứng từ nhà thiết kế nội thất, họa sĩVanessa Bell. Tuy mang tính ứng dụng cho mùa lạnh, nhưng phần lớn các thiết kế sử dụng chất liệu bay bổng như voan, chiffon, ren trong suốt...


Tâm điểm của bộ sưu tập là những chiếc áo poncho mang hơi hướng 80s, được biến tấu theo hơi hướng chiếc áo khoác cổ điển của Anh Quốc. Túi xách hay khăn len được trang trí với họa tiết vẽ tay hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong mùa tới.
























Tom Ford


Sang trọng, quyền lực và quý phái - 3 mỹ từ gói gọn trong BST của NTK tài hoaTom Ford. Nếu như ứng dụng họa tiết đang là xu thế chung của các nhà mốt tại Tuần lễ thời trang London thìTom Fordlại khẳng định vị thế riêng với những tông màu trầm, tối mang bản sắc của mùa Thu/Đông. Những trang phục hết sức gợi cảm kết hợp sự thanh lịch và đầy cá tính là những gì bạn có thể cảm nhận được khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập này. Từ váy nhung dáng suông mạnh mẽ, áo khoác lông xù sành điệu cho đến những chiếc váy in slogan chất liệu metaclic nổi bật,Tom Fordthực sự làm hài lòng cả những tín đồ thời trang khó tính nhất với sự đơn giản mang tính đẳng cấp.























Julien MacDonald


Chọn một hướng đi riêng, bộ sưu tập củaJulien MacDonaldtại Tuần lễ thời trang London tập trung vào những trang phục dự tiệc sang trọng thay vì thời trang dạo phố. Bộ sưu tập là một câu chuyện thời trang đầy khiêu khích với những đường xẻ táo bạo, chất liệu mỏng manh và họa tiết kiêu kì. Với những đường cắt xẻ táo bạo trên nền chất liệu ren kết hợp sequine lấp lánh tạo nên sự gợi cảm tuyệt mỹ cho phái yếu. Không chỉ bó buộc trong 2 tông ánh vàng kim hay ánh bạc quen thuộc, bộ sưu tập còn mở rộng với những tông màu như xanh ngọc, đen, hồng, đỏ... đầy phá cách.























Mary   in name card giá rẻ nhất hà nội   Katrantzou


BST của Mary Katrantzou thu hút sự chú ý của khá nhiều biên tập viên và blogger thời trang. Vẫn gắn liền với họa tiết, nhưng nếu các năm trướcMary Katrantzouchỉ tập trung khai thác họa tiết điện tử (digital print) thì mùa Thu/Đông này, NTK trẻ lại phá cách với họa tiết hình học 3D theo trường phái cổ điển, trừu tượng. Với các chi tiết 3D nổi, chất liệu vải bóng da rắn, những hình trang trí kim loại gắn lủng lẳng,Mary Katrantzouđã thực sự tạo được điểm nhấn tại Tuần lễ thời trang London mùa Thu/Đông này.
























Matthew Williamson


Matthew Williamsonlà một trong những thương hiệu để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất tại Tuần lễ thời trang London vừa qua với bộ sưu tập mang tính ứng dụng cao. Vui tươi và phóng khoáng,Matthew Williamsonđã mang ánh hào quang của những năm 70s về trên sàn diễn 2014 thông qua những chiếc áo khoác lông màu mè, sequin bắt mắt hay những họa tiết hoa, sao đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Với cuộc "nổi loạn" của những màu sắc và họa tiết, dự đoán rằng của Thu/Đông của các tín đồMatthew Williamsonsẽ vui tươi hơn hẳn.


7 LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI THIẾT KẾ CATALOGUE

 thiết kế catalogue chuyên nghiệp1. ĐẶT CÂU THÔNG ĐIỆP Ở TRANG BÌA ĐẦU TIÊN 
(Phương châm bán hàng, phương châm phục vụ, khẩu hiệu, câu hỏi gợi ý, những gì hay nhất công ty bạn có …).Đây là “quy luật” quan trọng nhất của Catalogue,… Nhưng thật lạ ở chỗ, có ít người nhận ra điều này. Trang bìa củaCatalogueđóng vai trò giống như dòng tít của một mẫu quảng cáo. Cứ 5 người thì có đến 4 không thực hiện đúng như vậy. Nếu như bạn cứ để đến trang trong mới đề cập đến chuyện bán hàng thì bạn đang bỏ phí đến 80% tiềnin catalogue.

 2.THÔNG TIN CHI TIẾT VÀ HỮU ÍCH CỦA CATALOG  
Các thông tin về sản phẩm phải được ưu tiên theo thứ tự nhưng cần được chọn lọc câu từ súc tích, các thông số phải được thể hiện rõ ràng, không quá nhỏ hay quá lớn.

 mẫu thiết kế catalogue 123. BỐ CỤC THIẾT KẾ CATALOG RÕ RÀNG, “THOÁNG MÁT” 
Nói ra thì nghe có vẻ đơn giản vì ai cũng biết đến điều này rồi. Như khi bắt tay vào thiết kế, bạn sẽ thấy nó khó khăn ở chỗ mọi người cứ thích đưa càng nhiều thông tin chi tiết vào càng tốt hay đưa được càng nhiều sản phẩm lên một trang giấy càng tốt theo ý muốn của khách hàng. Mạnh dạn tư vấn cho khách hàng và đừng ngại bố cục cho một trang thiết kế được rõ ràng sáng sủa, tạo cảm giác dễ chịu hơn cho người xem hơn là phải căng mắt ra để soi từng chi tiết sản phẩm hoặc đọc những dòng thông tin nhỏ như chú kiến. Điều này sẽ gây ra tác dụng phục làm tức mắt người xem và họ sẵn sàng chuyển xem quyển Catalogue của đối thủ cạnh tranh khác với hình ảnh thông tin được thiết kế hợp lý và “mát mắt”
 4. CHẤT LƯỢNG HÌNH ẢNHCATALOG 
Theo các cuộc thăm dò, những bản thiết kế dùng ảnh chụp (photo) làm cho số lượt khách gọi đến cao hơn 26% so với bản thiết kế dùng hình vẽ (illustration drawing), khách hàng sẽ cảm thấy sản phẩm mình nhìn trên Catalogue “thật” hơn rất nhiều.Và đối vớihình ảnh của sản phẩm cần phải được lấy từ nguồn đủ chất lượng cả về độ phân giải hay kích thước lẫn mầu sắc của ảnh, khâu Photoshop do người thiết kế xử lý chỉ mang tính hỗ trợ và xử lý “nghệ thuật” là chủ yếu.
 5. LÀM CHO CATALOGUE CỦA BẠN ĐÁNG ĐỂ LƯU GIỮ 
Catalogue của bạn được giữ lâu chừng nào thì nó còn sức mạnh bán hàng. In Offset chất lượng trên giấy tốt và được thiết kế sáng tạo hấp dẫn, nhiều thông tin chi tiết trên Catalogue của bạn được khách hàng “để dành” tham khảo thậm chí là để trang trí và có thể họ còn dùng nó để đựng tài liệu như một cái folder.

 6. MANG LẠI SỰ HOÀN HẢO CHO SẢN PHẨM 
Trong nhiềutrường hợp, Catalogue lại chính là sản phẩm của bạn, hay gần như là một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
 7.MỜI KHÁCH ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ 
Việc này đơn giản thôi. Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và nên được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó bạn cũng ghi rõ rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua Website hay email… nhớ kèm theo giờ phục vụ càng tốt.

Nguồn: kenh14.vn

Link: http://kenh14.vn/fashion/5-bst-tieu-diem-tai-tuan-le-thoi-trang-london-20140219014935437.chn

Đăng nhận xét

Credits

In lịch tết| in lịch 2014| In lịch l xo 7 tờ gi rẻ 2014| In lịch để bn gi rẻ| In lịch bloc gi rẻ| in lịch tết H Nội

In tờ rơi A5| In tờ rơi gi rẻ tại H Nội| In card visit tại H Nội| Dịch vụ in tờ rơi| In tờ rơi offset| in tờ rơi gi rẻ